Categories
เกมและกีฬา

ภาพ Genshin Impact เปรียบเทียบ Baizhu ที่เล่นได้กับรูปลักษณ์ดั้งเดิม

Genshin Impact

HoYoverse ยังคงนำตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้มาสู่บัญชีรายชื่อ เกม Genshin Impact โดยมี Baizhu เป็นตัวละครล่าสุด และภาพที่แสดงเปรียบเทียบรูปลักษณ์ก่อนและหลังของเขา ตัวละคร Genshin Impact ได้รับการปรับเปลี่ยนเป็นระยะๆ โดยการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ส่วนใหญ่เกี่ยวกับความสามารถของพวกเขา

เนื่องจากลักษณะการให้บริการแบบสดของ Genshin Impact เนื้อหาใหม่ๆ จึงถูกเพิ่มเข้าไปใน HoYoverse ARPG เป็นประจำผ่านแพตช์ พร้อมการอัปเดตล่าสุดรวมถึง Baizhu ภารกิจ และการขยายไปยัง Sumeru ตัวละคร Genshin Impact แต่ละตัวเป็นตัวแทนของหนึ่งในเจ็ดองค์ประกอบที่แตกต่างกัน รวมถึงไฟ ไครโอ และเดนโดร

โดยแต่ละตัวจะแข็งแกร่งขึ้นและอ่อนแอลงเมื่อต่อสู้กับศัตรูบางตัว แม้ว่า Baizhu จะเป็นแกนนำของ Genshin Impact มาระยะหนึ่งแล้ว แต่แฟน ๆ บางส่วนก็สังเกตเห็นความแตกต่างบางอย่างระหว่างเขา เนื่องจากเขาอยู่ในสภาพที่สามารถเล่นได้และร่างดั้งเดิมของเขา

ผู้ใช้ Reddit Longwinter1641 แชร์รูปภาพที่เปรียบเทียบ Baizhu ก่อนอัปเดต 3.6 และขณะที่เขาปรากฏตัวในปาร์ตี้ Genshin Impact ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างรูปลักษณ์ทั้งสองที่เกือบจะเหมือนกันของ Baizhu คือขนาดของเขา โดยการตีความตัวละครที่เล่นได้นั้นจะเล็กลงเล็กน้อยรอบๆ ตัว

การปรับเปลี่ยนขนาดนี้ไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อเฟรมของฮีโร่ เกม Genshin Impact dendro เท่านั้น เนื่องจากเสื้อผ้าและเครื่องประดับเล็ก ๆ ของเขาถูกลดขนาดลงเพื่อให้เป็นตัวแทนของ Baizhu อย่างเพียงพอในแบบเดียวกับที่เขาเคยเป็นก่อนอัปเดต 3.6 และแขนขาแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเปรียบเทียบ

นอกเหนือจากความแตกต่างของขนาดระหว่าง Baizhu จาก Genshin Impact ที่เล่นได้กับร่างก่อนหน้านี้แล้ว เขายังมีเสื้อ ถุงมือ และรองเท้าที่แตกต่างกัน และโดยทั่วไปจะมีสีที่ไม่ออกเสียงมากกว่า แม้ว่าแฟน ๆ ของ Genshin Impact จำนวนมากจะเฉลิมฉลองการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับ Baizhu

บางคนก็คร่ำครวญว่าพวกเขาไม่สามารถเล่นเป็นตัวละครเวอร์ชันเริ่มต้นได้ ผู้เล่นรู้จัก Baizhu ตั้งแต่อัปเดต 1.0 เมื่อเขายังเป็น Genshin Impact NPC ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงการออกแบบดูเหมือนจะเกิดขึ้นกับตัวละคร dendro ในวันที่ 12 เมษายน ก่อนที่เขาจะถูกปล่อยให้เป็นฮีโร่ที่เล่นได้ในวันที่ 2 พฤษภาคม

เนื่องจากผู้เล่น Genshin Impact มีปฏิสัมพันธ์กับ Baizhu ในฐานะ NPC และได้เรียนรู้ว่าตัวละครนั้นป่วย บางคนจึงแนะนำว่าน้ำหนักที่เปลี่ยนไปอย่างมากของเขามีสาเหตุมาจากอาการป่วยของเขา